Băng keo, băng dính công nghiệp nhập khẩu Hàn Quốc - Băng dính Hàn Quốc - Nhà sản xuất băng dính tại Bắc Ninh
SUBTOTAL :
băng dính công nghiệp băng dính giá rẻ bắc ninh Băng dính nhập khẩu hàn quốc băng dính văn phòng băng keo công nghiệp nhà cung cấp băng dính bắc ninh
Băng keo, băng dính công nghiệp nhập khẩu Hàn Quốc

Băng keo, băng dính công nghiệp nhập khẩu Hàn Quốc

băng dính công nghiệp băng dính giá rẻ bắc ninh Băng dính nhập khẩu hàn quốc băng dính văn phòng băng keo công nghiệp nhà cung cấp băng dính bắc ninh
Mô tả sản phẩm:

Chi tiết sản phẩm

CÁC MẶT HÀNG BĂNG DÍNH, BĂNG KEO CÔNG NGHIỆP


Kb Adhesises Vina 100% vốn đầu tư Hàn Quốc, chuyển sản xuất và phân phối băng dính, băng keo công nghiệp thương hiệu Hàn Quốc. Sản phẩm chất lượng được phân phối ở  27 quốc gia trên toàn thế giới. Chúng tôi cam kết bán hàng chất lượng nhất, giá hợp lý nhất. Giao hàng nhanh đúng thời hạn. Uy tín và chất lượng làm nên thương hiệu của Kb Adhesises nhưn ngày nay.
Băng dính nhập khẩu

  1. Băng dính Vải/Cloth tape
  2. Băng dính OPP( Băng dính thùng)/OPP tape
  3. Băng dính bảo vệ bề mặt
  4. Băng dính chịu nhiệt
  5. Băng dính Acrylic Foam
  6. Băng dính cường lực
  7. Băng dính giấy
  8. Bang dính cố định
  9. Băng dính chống tĩnh điện
  10. Bang dính dán sàn
  11. Băng dính cách điện PVC
  12. Bang dính giấy nhăn
  13. Bang dính phôi nhôm
  14. Bang dính điện
  15. Băng dính xốp

     A. Băng dính trong, băng dính trắng là băng dính không có màu dùng dán bề mặt chất liệu mà không ảnh hưởng đến màu sắc của chất liệu

Băng dính (băng keo) trong dán thùng ngoài ra còn gọi là băng dính trắng, băng dính trong opp, băng dính trắng vàng, băng dính văn phòng phẩm…
Độ dính của màng phụ thuộc độ dày của màng, của keo và chất lượng keo.
Các màng phổ biến: bao gồm các loại màng phổ biến như màng 38mic, 40mic, 43mic, 48mic và 50mic
băng dính văn phòng

B.     Băng dính vải

a, Băng vải kết hợp với lớp keo cao su thiên nhiên Cloth Tape (Natural Rubber Base)


băng dính nhập khẩu hàn quốcBăng dính công nghiệp



Là loại băng keo vải được chế tạo từ chất keo dính làm bằng cao su thiên nhiên được bao bởi lớp màng PE. Đây là sản phẩm có chất lượng vượt trội, có thể xé rách bằng tay, khả năng chống thấm nước nổi trội và khả năng chống mài mòn mạnh.

b, Băng vải kết hợp với lớp keo cao su tổng hợp Cloth Tape(Synthetic Rubber Base)

Đây là loại băng keo vải dược chế tạo từ chất keo dính làm bằng cao su tổng hợp. Sản phẩm này có đặc điểm là giá thành hợp lý và chất lượng tốt, có thể xé rách bằng tay và có khả năng chống thấm nước.






c, Băng keo vải (loại đặc biệt)

Là loại băng dính được bao bởi lớp keo dán acrylic có khả năng chịu nhiệt và các chất hóa học. Với sự kết hợp của sợi thủy tinh và keo dán acrylic, đây là loại băng dính không bị biến đổi tính chất vật lý và duy trì được sự ổn định ngay cả trong điều kiện nhiệt độ cao nên có khả năng chống chịu nhiệt nổi trội.


Băng dính hàn quốc

C.    Băng keo acrylic dạng bọt

Đây là loại băng keo hai mặt dùng bọt Acrylic làm chất liệu nên có độ bền vượt trội, và được sử dụng một cách hữu dụng trong ngành công nghiệp ô tô, các sản phẩm dùng cho công nghiệp và sinh hoạt, v.v. Ngoài ra, loại băng keo này còn thích hợp để gắn các sản phẩm nội và ngoại thất của xe ô tô, ví dụ như các sản phẩm dùng để trang trí theo dạng đúc, ép.
băng dính hàn quốcbăng dính nhập khẩu


D.    Băng dính Polyester

d1, Hai mặt: Băng keo hai mặt được làm bằng chất liệu polyester.
Là loại băng keo hai mặt có chất liệu làm bằng polyester, dễ xử lý hơn các loại không dệt, và được sử dụng để cố định các bộ phận của các loại máy móc điện tử. Độ bền và chống chịu nhiệt vượt trội tùy theo từng mục đích sử dụng, và được dùng một cách đa dạng trong các sản phẩm điện thoại di động.

d2, Một mặt: Băng dính một mặt bằng vật liệu polyester

1. (F)FCB và chất bán dẫn: Băng keo che chắn (masking tape), băng keo đóng gói
2. Triển lãm và di chuyển: Băng keo bảo vệ bề mặt, băng keo dùng để che ánh sáng và phản xạ ánh sáng
3. Các loại khác: Băng keo che phủ bột, băng keo dùng để gắn nối, tấm phim dán nhiệt có tính chống cháy, băng keo dùng để gắn than chì (grafit) và ắc quy,

E.     Băng keo trang trí

Là loại băng keo một mặt được sản xuất bằng cách sử dụng chất liệu giấy làm sạch và phủ lớp keo dính acrylic ở bên ngoài. Sử dụng vào các công việc như sơn màu sau khi ép xong, gia công sản phẩm thủy tinh, sơn sản phẩm điện tử….


F.     Băng keo bảo vệ

Là loại băng keo bảo vệ một mặt được chế tạo từ chất liệu polyethylene có phủ lớp keo dính acrylic.




G.     Băng keo đồng, nhôm

G1, Băng keo đồng: Đây là băng keo đồng được phủ một lớp keo dính acrylic có tính dẫn điện. Do có sự kết hợp của keo dính acrylic mang tính dẫn điện và lá đồng (copper foil) nên ngay cả ở trong điều kiện nhiệt độ cao, sản phẩm vẫn không bị biến đổi tính chất vật lý và duy trì được độ ổn định tốt.



G2, Băng keo nhôm: Đây là loại băng keo được làm bằng chất liệu nhôm có phết keo dính acrylic lên. Nhờ sự kết hợp giữa lá nhôm (aluminum foil) và keo dính acrylic dẫn điện nên ngay cả ở trong điều kiện nhiệt độ cao, sản phẩm vẫn không bị biến đổi tính chất vật lý và duy trì được độ ổn định tốt.




H.     Tâm dính bụi

Tấm dính bụi (Sticky Mat) đã qua xử lý gia công đặc biệt này đã được chế tạo để loại bỏ được các chất gây ô nhiễm và bụi bẩn của đế giày dép một cách hiệu quả nhất. Do có khả năng dính rất tốt nên có thể giúp loại bỏ được vi khuẩn cũng như bụi siêu nhỏ dính trên bánh xe của các loại phương tiện vận chuyển và giày dép. Sản phẩm có thể được sử dụng ở những nơi phải duy trì môi trường trong sạch, ví dụ như phòng sạch, phòng điện toán, bệnh viện….

I.       Băng dính cách điện, chịu nhiệt

Đây là loại băng keo Polyimide với chất lượng hoàn hảo không bị biến dạng ngay cả ở trong điều kiện nhiệt độ cao hay khi chịu tác động của các dược phẩm hóa học, và khả năng chịu nhiệt vượt trội. Sản phẩm sẽ mang lại hiệu quả bảo vệ sản phẩm vượt trội, và không còn các dị vật sau khi sử dụng. Sản phẩm được sử dụng để che cho PCB (bảng mạch in) và máy biến áp, dùng để cách điện cho các linh kiện phụ tùng điện tử đặc biệt như tàu điện, phụ tùng ngành hàng không….

băng keo cách nhiệtbăng keo cách điện




J.      Băng keo PVC

Đây là loại băng keo sử dụng keo dính PVC dùng để bảo hộ. Sản phẩm này có khả năng dính nổi trội và tính chống mài mòn cao, có thể xé rách được bằng tay. Màu sắc được thêm vào lớp màng mỏng, có khả năng chống tia tử ngoại nên không bị biến sắc. Đây cũng là sản phẩm có tính chống chịu các chất hóa học xuất sắc nên có thể sử dụng được cả ở trong môi trường dễ phải tiếp xúc với các chất hóa học, ví dụ như lớp mạ kim loại….
Băng dính nhựa

K.    Băng keo giấy

Đây là loại băng keo giấy được sản xuất bằng chất liệu giấy có bọc lớp keo dán acrylic. Sản phẩm có khả năng dính rất cao nên được sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau, có thể dán nên nhiều bề mặt đa dạng….

Băng keo giấy hàn quốc
Băng keo nhập khẩu







       N. Băng keo dạng bọt

Đây là loại băng keo được làm bằng chất liệu bọt như PE foam, EVA foam, PO foam. Sản phẩm này có đặc điểm là mềm mại và có thể làm giảm nhẹ bớt các cú sốc. Sản phẩm có thể giúp lấp đầy các không gian siêu nhỏ, giúp phân tán đều ứng lực và dễ dính lên cả các bề mặt không bằng phẳng và thô ráp, có khả năng giảm nhẹ các cú sốc nên có điểm mạnh là vẫn bền ngay cả khi chịu va đập. Khả năng phục hồi, tính năng dán kín, khả năng chống chịu tác động của môi trường vượt trội nên được sử dụng phổ biến nhất ở các công trường công nghiệp








L.     Băng keo làm thừ vải không dệt

Khả năng phục hồi, tính năng dán kín, khả năng chống chịu tác động của môi trường vượt trội nên được sử dụng phổ biến nhất ở các công trường công nghiệp


Cần biết thêm chi tiết về sản phẩm xin liên hệ:
Quản lý KD: Mr.Cam
Phone: 0967411789
Webtise: kbadhesives.com










Địa chỉ: Lô F2, Đường N3, 2, Khu công nghiệp Đại Đồng, Hoàn Sơn, Xã Hoàn Sơn, Huyện Tiên Du, Tỉnh Bắc Ninh, Việt Nam

2 Reviews:

Viesearch - Life powered search